Tác giả: ThS. Nguyễn Vũ Điệp – Viện Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp
Vào ngày 6/7/2023 vừa qua Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố nhận diện thương hiệu mới sau 47 năm. Bộ nhận diện được thực hiện một cách bài bản và có đầu tư kỹ lưỡng, là thành quả sau một năm dài chuẩn bị của các chuyên gia, nhà tư vấn hàng đầu về chiến lược và thương hiệu của Việt Nam và quốc tế ở đẳng cấp thế giới.
Bản tin gồm 2 phần:
Phần 1: Sự kiện Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới
Phần 2: Từ câu chuyện của Vinamilk: Tại sao một doanh nghiệp thay logo?